วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เนื้องอกมดลูกอันตรายไหม?


เนื้องอกมดลูกอันตรายไหม?
ปัจจุบันสาว ๆ หลายคนที่มีปัญหาภายในเกี่ยวกับเนื้องอกมดลูก เรามาดูกันค่ะว่า อาการเนื้องอกมดลูก อันตราย? เกิดจากอะไรและมีวิธีการรักษาอย่างไรบ้าง? เรามาดูกันเลยค่ะ

เนื้องอกมดลูก
เกิดจากการผิดปกติของกล้ามเนื้อภายในมดลูก ส่วนใหญ่เกิดช่วงวัยเจริญพันธ์ (ช่วงทีมีประจำเดือน) ไม่ค่อยเกิดในกลุ่มผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยทอง หรือผู้ที่หมดประจำเดือน เนื่องจากฮอร์โมนเอสโตเจน ได้ลดน้อยลงไปค่ะ 
จริงๆแล้วเนื้องอกมดลูก สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเนื้อมดลูก หรือภายในโพรงมดลูก หรือผนังมดลูกได้ค่ะ ส่วนใหญ่ผู้ที่เป็นเนื้องอกมดลูกจะไม่ค่อยรู้ตัวค่ะว่า ในมดลูกได้เกิดก้อนเนื้อในมดลูกตัวเอง ซึ่งมารู้ตัวเองอีกที ก็เพราะไปตรวจร่างกาย ตรวจช่องท้อง หรือ ตรวจมดลูก ถึงได้รู้ว่าตัวเองมีเนื้องอกอยู่ เท่าที่พบ บางคนพบเนื้องอกเล็กๆ เท่าเมล็ดถั่วเขียว แต่บางคนโตขนาดเดียวกับลูกแตงโมเลยก็ว่าได้ค่ะ

เนื้องอกมดลูกนี้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผู้ที่เป็นมีหน้าท้องยื่นออกมา บางคนเป็นไม่มาก ก็เหมือนคนท้องอ่อนๆ แต่ถ้าบางคนเป็นมากมีก้อนเนื้อโตมาก หน้าท้องก็อาจโตเหมือนคนท้องมานานหลายเดือน บางรายก้อนเนื้องอกอาจโตและไปกดเบียดกระเพาะปัสสาวะทำให้มีอาการปัสสาวะบ่อย แต่จะปัสสาวะไม่ค่อยออก ถ้าก้อนเนื้องอกโตไปกดทับลำไส้ตรงก็จะทำให้มีอาการขับถ่ายลำบาก หรืออาการท้องผูก นั่นเอง

ถ้ากรณีก้อนเนื้องอกไปเจริญเติบโตเกิดขึ้นภายในมดลูกโพรงมดลูก ก็จะมีอาการปวดท้องประจำเดือนมากเพราะว่า เวลามีประจำเดือน กล้ามเนื้อมดลูกจะบีบตัวและจะบีบที่ก้อนเนื้องอกนั้นด้วย เวลามีประจำเดือนก็จะปวดท้องมาก และประจำเดือนจะออกมากผิดปกติ ประจำเดือนอาจจะออกนานถึง10 วันหรือออกเป็นเดือนก็มีค่ะ

สำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีบุตร เนื้องอกจะทำให้เกิดภาวะการมีบุตรยาก เนื่องจากก้อนเนื้องอกไปขวางการฝังตัวของตัวอ่อน จึงทำให้เกิดภาวะการมีบุตรยาก ในกรณีที่ก้อนเนื้องอกเกิดกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์อยู่แล้ว จะส่งผลให้เกิดภาวะเสี่ยงในการแท้งบุตรได้หรือคลอดก่อนกำหนดได้ หรือคลอดแล้วจะมีโอกาสเสี่ยงในการเสียเลือดสูงมาก

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องก้อนเนื้องอก แพทย์จะนัดตรวจเช็คดูขนาดของก้อนเนื้อว่ามีความผิดปกติขนาดโตขึ้นหรือไม่ ถ้ามีความผิดปกติของก้อนเนื้อเกิดขึ้น หรือมีเลือดออกมากขึ้น หรือมีปวดท้องประจำเดือนมากขึ้น แพทย์อาจจะนัดผ่าตัด กรณีที่ผ่าตัดเอาก้อนเนื้องอกออกแล้ว เนื้องอกก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้อีก เนื่องจากยังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ก็จะเกิดเนื้องอกขึ้นได้ตลอด

ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่กลัวปัญหาการผ่าตัด แนะนำผลิตภัณฑ์ ** โจเอล ** สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ 100% คุณภาพสูง นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์"ปกป้องดูแลคุณได้มากกว่าที่คิด.....

และสำหรับผู้ที่มีปัญหา พังผืดมดลูก ซีสต์ เนื้องอกในมดลูก แนะนำทาน "โจเอล คู่กับ เบต้าไบโอเทค" ซึ่งจะช่วยปัญหานี้ให้เห็นผลไวและชัดเจนค่ะ


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  "โจเอล" ฟื้นฟูดูแลปัญหาภายในอย่างได้ผลค่ะ
'Joel โจเอล' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อีกหนึ่งตัวช่วย ในดูแลสุขภาพของคุณผู้หญิง ปัญหาหลากหลายของคุณผู้หญิง ได้แก่ ปวดประจําเดือน มดลูกโต มดลูกต่ํา ปากมดลูกอักเสบ ซีส ช็อกโกแลตซีส ฝ้า กระ จุดด่างดํา ผิวดําคล้ำ หลากหลายปัญหาของคุณผู้หญิง
ส่วนหนึ่งมาจากการขาดความสมดุลของร่างกาย โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) รวมถึงพฤติกรรมการดํารงชีวิต ความเครียด ความรีบเร่ง
ผลิตภัณฑ์ เบต้า-ไบโอเทคต่อต้านเซลล์ผิดปกติ อย่างได้ผลค่ะ
เบต้า-ไบโอเทค ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลสุขภาพภายในร่างกาย ช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวช่วยในการต่อต้านเซลล์ผิดปกติต่างๆเช่นเซลล์มะเร็ง เซลล์เนื้องอก ได้ผลเป็นอย่างดี 

**
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "โจเอล" จะช่วยขับซีสต์ ลอกพังผืด และแกะเนื้องอกให้หลุดลอกออกง่ายและเร็วขึ้นค่ะ 

** ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "เบต้า-ไบโอเทค มีส่วนผสมและมีสารสกัดที่ช่วยต่อต้านเซลล์ผิดปกติต่างๆ เช่น เซลล์เนื้องอก ซีสต์ และพังผืดเห็นผลชัดเจน
สอบถาม 086-9772693
Id.Line:zinsiri9


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น